Hitien – Ví tiền online được nhiều người lựa chọn

Hitien là giải pháp tài chính nhiều người lựa chọn

Hitien là ví tiền online được nhiều người lựa chọn khi cần vay nhanh mà không phải trải qua các bước xác minh phức tạp. App cho vay này hiện là một trong những app vay trực tuyến hot, có lượt đăng ký cao. Cùng tham khảo thông tin các khoản vay và cách đăng ký vay qua Hitien nhé!

Hitien là gì?

Hitien là một trong những app vay tiền online nhiều người biết đến nhờ tốc độ giải ngân nhanh và các bước đăng ký đơn giản. Nếu chưa từng vay qua ứng dụng này, bạn có thể sẽ thắc mắc Hitien là gì và có đáng thử không.

Là một ứng dụng vay trực tuyến, Hitien cho phép người dùng đăng ký thông tin và cung cấp thông tin về nhu cầu vay. Từ đó, app sẽ xem xét bạn có đạt đủ điều kiện vay hay không, sau đó sẽ xét duyệt và giải ngân cho bạn. Nhiệm vụ của người dùng là thanh toán hàng tháng với số tiền (gồm gốc và lãi) mà app quy định cho đến khi trả hết khoản vay.

Ứng dụng vay Hitien
Ứng dụng vay Hitien

Như một số app vay tiền khác hiện nay, Hitien không có thông tin rõ ràng về đơn vị đứng sau. Tuy nhiên một bộ phận khách hàng từng sử dụng dịch vụ vay từ Hitien đánh giá khá cao khả năng giải ngân nhanh của app. Vì vậy vẫn rất nhiều người tin dùng Hitien, chọn ứng dụng này để vay khi có nhu cầu cấp bách.

Tìm hiểu về các khoản vay của Hitien

Các khoản vay mà Hitien cung cấp là điều mà nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về ứng dụng này. Hiện Hitien không có từng khoản vay cố định, mà có hạn mức vay tối thiểu và tối đa. Từ nhu cầu của người vay và điều kiện của bạn, ứng dụng sẽ xét duyệt khoản vay trong hạn mức cho phép của họ.

Khi chọn vay từ Hitien hay bất cứ app cho vay nào, người dùng cũng cần tìm hiểu một số thông tin như điều kiện đăng ký vay, hạn mức khoản vay, kỳ hạn khoản vay, lãi suất cũng như phương thức thanh toán. Dưới đây là những thông tin cơ bản về khoản vay Hitien.

Hitien là giải pháp tài chính nhiều người lựa chọn
Hitien là giải pháp tài chính nhiều người lựa chọn

Điều kiện vay

Điều kiện để người dùng được xét duyệt nhu cầu vay tại Hitien khá đơn giản. Bạn cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chí như:

  • Người vay phải có CMND hoặc CCCD, hộ chiếu và phải cung cấp ảnh chụp 2 mặt của CMND/CCCD, giấy tờ này là yêu cầu tối thiểu để người dùng được vay Hitien.
  • Người vay phải cho biết thông tin về công việc và thu nhập hàng tháng của mình. Tuy nhiên bạn không cần chứng minh thu nhập bằng giấy tờ, bảng lương,…
  • Bạn phải cung cấp số tài khoản ngân hàng chính chủ của mình để app giải ngân.
  • Bạn phải là công dân Việt, hoặc người sống, làm việc tại Việt Nam và là người trong độ tuổi lao động (18 đến 60 tuổi).
  • Người dùng phải cung cấp số điện thoại chính chủ khi đăng ký vay.

Lãi suất

Lãi suất là vấn đề nhiều người băn khoăn khi chọn vay tại các ứng dụng cho vay online. Vì mỗi app có mức lãi suất và chính sách cho vay khác nhau, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đăng ký bất kỳ khoản vay từ ứng dụng nào.

Tại Hitien, mức lãi suất tham khảo mà app công khai là vào khoảng dưới 20%/năm. Tuy nhiên lãi suất chi tiết mỗi khoản vay và thời hạn mỗi khác. Khi đăng ký vay, hệ thống sẽ tự áp dụng lãi suất để tính số tiền bạn cần thanh toán hàng tháng. Người dùng có thể biết được mức lãi suất cụ thể là bao nhiêu.

Chính sách vay nhiều ưu đãi của Hitien
Chính sách vay nhiều ưu đãi của Hitien

Hạn mức và kỳ hạn vay

Hạn mức vay của Hitien khá thấp, tương tự những app cho vay trực tuyến khác. Hạn mức tối thiểu là 1 triệu đồng và tối đa 10 triệu đồng. Lý do mức vay thấp là bởi người dùng được vay online, không cần làm thủ tục gặp mặt hay chứng minh thu nhập.

Với thủ tục đơn giản như vậy, hạn mức 10 triệu với khoản vay tín chấp của Hitien là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu có nhu cầu vay cao hơn, bạn có thể tham khảo những ứng dụng vay online hạn mức cao khác.

Với hạn mức vay như vậy, người vay sẽ phải thanh toán trong kỳ hạn từ 92 ngày đến 182 ngày. Kỳ hạn thanh toán tuỳ vào lựa chọn của người dùng. Khi bạn chọn khoản vay và thời gian vay, nên chú ý đến cách tính lãi chi tiết của app để cân nhắc khả năng chi trả của bạn thân.

Cách thanh toán

Như nhiều app vay khác, Hitien chấp nhận người dùng thanh toán online 100%. Từ bước đăng ký đến nhận tiền giải ngân, thanh toán khoản vay, người dùng không phải đến bất cứ điểm giao dịch nào.

Một số cách thanh toán khoản vay Hitien gồm:

  • Thanh toán qua các ví điện tử phổ biến như Momo, ViettelPay, ZaloPay,…
  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của app Hitien
  • Thanh toán bằng cách đến quầy giao dịch của các ngân hàng để gửi tiền vào tài khoản ngân hàng app Hitien

Thông tin thanh toán sẽ được Hitien cung cấp chi tiết cho người vay. Lưu ý khi bạn thanh toán hàng tháng, đừng quên chụp lại thông tin chuyển khoản, hoặc lưu hoá đơn để đối chứng nếu cần.

Trong một số trường hợp nếu không thể thanh toán đúng hạn, người vay nên gia hạn thời gian trả các khoản vay để tránh bị phạt tiền thanh toán chậm, bởi phí phạt rất cao. Tuy nhiên khi gia hạn, bạn có thể phải tốn thêm khoản phí nhỏ cho thủ tục gia hạn thời gian trả nợ.

Hitien có đáng tin cậy không?

Độ uy tín của một ứng dụng là điều mà người dùng nào cũng quan tâm trước khi sử dụng. Đối với người dùng và người có ý định sử dụng Hitien cũng vậy.

Người sử dụng các app vay online thường tập trung vào tiêu chí giải ngân nhanh chóng mà bỏ quên việc cân nhắc các tiêu chí đánh giá khác. Lý do là bởi việc app vay giải ngân nhanh có thể giúp bạn giải quyết nhu cầu vay cấp bách của mình.

Tuy nhiên đây cũng là cách nhiều ứng dụng bất hợp pháp sử dụng để lừa đảo và lợi dụng người dùng. Rất khó để đánh giá Hitien có đáng tin cậy không. Vì app không bắt buộc người dùng đăng ký vay hay gán các khoản nợ từ trên trời rơi xuống cho bạn.

Tuy nhiên nếu mức lãi suất mà ứng dụng áp dụng quá cao, người dùng rất khó chi trả, dẫn đến cảm giác bị lừa. Cách tốt nhất để vay một cách an toàn là đọc kĩ mức tiền và cách tính lãi suất mà ứng dụng đưa ra. Nếu bạn cảm thấy mức lãi suất vượt 20%/năm, bạn hoàn toàn có thể tố cáo, vì đây là mức lãi tối thiểu mà một đơn vị cho vay có thể áp dụng (theo luật).

Lưu ý khi đăng ký vay online

Hitien vẫn được nhiều người chọn dùng giữa hàng trăm ứng dụng vay trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng có ý định vay Hitien, hay vay nhiều app khác, dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn.

Người dùng nên cân nhắc trước khi vay online
Người dùng nên cân nhắc trước khi vay online
  • Bạn nên chọn vay các app đã đăng ký giấy phép hoạt động hoặc là sản phẩm của những công ty, tập đoàn tài chính lớn.
  • Nếu bạn vay một khoản nhỏ, hãy cân nhắc kỹ lưỡng giữa việc vay app và mượn tiền bạn bè, người thân để xoay xở. Bởi vay app đồng nghĩa với việc bạn được nhận tiền ngay, tuy nhiên lại phải trả lãi và lãi khá cao.
  • Trong khi đăng ký vay, đừng tiếc thời gian đọc rõ ràng các điều khoản, quy định cũng như cách tính lãi suất mà app áp dụng. Bạn nên xem rõ ứng dụng tính lãi ra sao, lãi cố định hay tăng dần, tăng bao nhiêu,…
  • Nếu tính toán và nhận thức mức lãi cao quá 20%/năm, bạn hoàn toàn có thể tố cáo app vay.

Doithieunien.vn mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất khi chọn vay online Hitien hay bất kỳ app vay online nào khác. Hãy cân nhắc các tiêu chí lựa chọn app vay tiền uy tín để chọn được giải pháp tài chính tối ưu, an toàn nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *